VI
VI EN
Trang chủ » GIỚI THIỆU CÁC LOẠI HẠT CHIA SEEDS HỮU CƠ ORGANIC

GIỚI THIỆU CÁC LOẠI HẠT CHIA SEEDS HỮU CƠ ORGANIC

Hạt chia seed đang đứng đầu bảng trong các loại hạt dinh dưỡng. Thành phần chủ yếu trong chia seed là chất xơ, chất khoáng, vitamin và nguồn axit béo quan trọng.

Có nhiều loại chia seed phổ biến trên thế giới được nuôi trồng bằng kỹ thuật cao, điển hình là chia seed hữu cơ, hay còn gọi là hạt chia organic.

1. Tìm hiểu về Organic chia seed

Phương pháp nuôi trồng hạt chia hữu cơ là dùng phân bón hữu cơ (phân xanh) cho tất cả các giai đoạn phát triển của hạt. Từ nảy mầm, sinh trưởng, đến ra hoa và thu hoạch thành phẩm.

Hạt chia organic chia seeds được trồng hoàn không có hóa chất tăng trưởng, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Mặt dù có thể cho năng suất thấp hơn các giống chia được trồng theo phương pháp phun xịt hóa chất thông thường.

"Hạt

Hạt chia hữu cơ là công nghệ trồng cây chia tiên tiến nhất hiện nay. Được áp dụng rộng rãi trên các cách đồng chia rộng lớn tại Úc và Mỹ, 2 quốc gia có sản lượng chia organic lớn nhất thế giới.

Hạt chia seed organic vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu trong mỗi giống. Ngoài ra còn đảm bảo được độ tươi sạch trên mỗi hạt chia. Trong organic chia seeds có thành phần gồm Omega-3, Omega-6 ALA, canxi, sắt, kẽm, magie,…và lượng lớn chất xơ hỗ trợ cho việc điều trị các bệnh nghiêm trọng cũng như bồi bổ sức khỏe.

Hạt chia hữu cơ tốt cho người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, loãng xương. Ngoài ra, hạt chia organic còn có tác dụng giảm cân, làm đẹp cho da và tóc, giúp cho móng tay chắc khỏe.

Western khuyên bạn, khi lựa chọn và tìm mua sản phẩm hạt chia cho gia đình, cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ, giống cây trồng,… Và đặc biệt lưu ý đến việc loại chia bạn đang cần có đạt tiêu chuẩn chia organic hay không?

2. Các loại hạt chia hữu cơ trên thị trường

Có rất nhiều thương hiệu hạt chia hữu cơ hiện nay xuất xứ từ nhiều nước. Vì vậy, để tránh cho khách hàng mua nhầm hàng kém chất lượng. Western xin giới thiệu một vài sản phẩm organic chia seed sau đây :

Hạt chia hữu cơ Mỹ

Tiêu biểu nhất là loại organic black chia seeds mang thương hiệu Nutivahay còn được gọi là chia đen.

Hạt chia Nutiva là sản phẩm được chứng nhận bởi USDA Organic Hoa Kỳ , không GMO (biến đổi gen), không tinh chế, là thức ăn thuần chay, đóng gói dạng nguyên hạt, không chứa gluten.

Hạt chia hữu cơ Mexico

Hạt Chia Mexico Organic Lynd Việt Nam – Chỉ cần 20g hạt chia mỗi ngày là đã cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho con người vì vậy nó còn được gọi với cái tên “siêu thực phẩm”.

Hạt Chia là hạt ăn được của cây Salvia hispanica, một loài thực vật có hoa trong họ xô thơm ( Lamiaceae ) có nguồn gốc từ miền trung và miền nam Mexico. Hoặc thuộc họ Salvia columbariae có liên quan ở tây nam Hoa Kỳ và Mexico.

 

Nhận xét của bạn

WESTERN hân hạnh cung cấp cho bạn thông tin hữu ích

image image image
imageFacebook imageZalo imageHotline028 668 22 268